Cây gỗ sưa đen được mệnh danh là tuyệt gỗ. Loài gỗ này rất quý và cực hiếm trong tự nhiên. Gỗ sưa đen chỉ dùng phần lõi những cây trên trăm tuổi. Vì vậy giá trị của gỗ sưa đen thậm chí không thể đánh giá bằng tiền. Hiện tại giá khoản 40tr/1kg gỗ sưa

Cách nhận biết gỗ sưa đen

Sưa đen thuộc nhóm gỗ sưa có giá trị khá cao với thị trường. Có mùi hương thơm. càng sử dụng lâu mùi thơm càng thơm. Có mùi thơm quyến rủ và khi đôt thì có màu trắng đục. Sưa đen chỉ dùng phần lõi những cây trên trăm tuổi. Sưa đen thớ mịn, vừa cứng lại vừa dẻo, có nhiều hoa văn đẹp. Gỗ cứng , chắc , có nhiều đường vân đẹp mắt.

Hình ảnh gỗ sưa đen
Hình ảnh gỗ sưa đen

Nằm trong danh mục cây cỏ rừng gấp rút , quý , hãn hữu. Cây cỏ rừng nghiêm cấm khai khẩn , sử dụng vì mục đích thương nghiệp. Giá trị thương phẩm của sưa đen thường rất cao, chưa có lời giải đáp thỏa đáng , mà thật ra không ai nói cho xác thực được , ngay cả những mặt hàng phổ thông , sử dụng hàng ngày cũng có sự chênh lệch lớn về chất lượng và giá cả , huống hồ là sưa đen quý hiếm , có tiền không nhất định đã mua được đúng gỗ quý.

Đặc điểm gỗ sưa đen

Sưa đen có mùi thơm quyến rũ, càng dùng lâu hương thơm này càng nồng.
Thớ sưa đen rất mịn
Vân gỗ có nhiều hoa văn rất đẹp
Sưa đen chỉ dùng phần lõi những cây trên trăm tuổi
Sưa đen vừa cứng vừa dẻo, rất thích hợp để sản xuất đồ gỗ nội thất hay sản phẩm thủ công mỹ nghệ.

Giá gỗ sưa đen hiện nay khoản 15 đến 17tr 1kg đây chỉ là giá tham khảo có thể thay đổi theo thời gian và theo loại gỗ

4/5 - (3 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *