Định cư Canada thông qua chương trình Start-up Visa ngày càng được nhiều nhà đầu tư lựa chọn, vì những lợi ích hấp dẫn mà nó mang lại. Đây không chỉ đơn thuần là chương trình để định cư tại Canada mà còn mở ra nhiều cơ hội phát triển kinh doanh, nâng cao chất lượng cuộc sống, tiếp cận nền giáo dục, y tế tiên tiến cho cả gia đình. Vậy chương trình Start-up Visa Canada mang lại những lợi ích gì? Cùng Citizen Pathway tìm hiểu trong bài viết sau. 

Đầu tư định cư Canada diện startup visa
Đầu tư định cư Canada diện startup visa

Cơ hội sở hữu thẻ PR Canada khi tham gia chương trình Start Up Visa

Khi tham gia chương trình đầu tư định cư Canada diện Startup Visa, nhà đầu tư và gia đình sẽ có cơ hội nhận thẻ thường trú nhân PR. Điểm đặc biệt của chương trình này là nhà đầu tư không cần chờ đợi lâu hay phải làm nhiều thủ tục hồ sơ xin cấp phép định cư dài hạn nhiều lần. Mà ngay sau khi được sở Di trú phê duyệt, anh/chị và gia đình sẽ được cấp thẻ PR và định cư tại Canada. Từ đó giúp nhà đầu tư và gia đình tiết kiệm thời gian, nhanh chóng ổn định cuộc sống mới và mở ra cơ hội phát triển kinh doanh mà không phải lo lắng về việc phải rời khỏi đất nước khi visa hết hạn.

Khi sở hữu tấm thẻ PR Canada, nhà đầu tư và gia đình sẽ được hưởng các lợi ích xã hội như công dân Canada. Từ việc sử dụng hệ thống y tế, giáo dục miễn phí (miễn học phí đến bậc phổ thông) và cho con cái theo học các trường đại học top đầu thế giới. Từ đó tạo dựng  một nền tảng vững chắc cho tương lai cả gia đình. 

Cơ hội khởi nghiệp, phát triển kinh doanh

Canada hiện là quốc gia đi đầu trong việc hỗ trợ các dự án khởi nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ và những ý tưởng sáng tạo đổi mới. Đây là một cơ hội vô cùng hấp dẫn đối với những doanh nhân nước ngoài mong muốn phát triển kinh doanh và định cư tại Canada. 

Các quỹ đầu tư mạo hiểm, nhóm nhà đầu tư thiên thần và các vườn ươm doanh nghiệp là những tổ chức chỉ định có vai trò quan trọng trong việc hướng dẫn và hỗ trợ các dự án kinh doanh tham gia chương trình. Các tổ chức này giữ vai trò quan trọng trong việc cung cấp vốn đầu tư, hỗ trợ tư vấn xây dựng các chiến lược kinh doanh, phát triển doanh nghiệp và là đầu mối kết nối với các mạng lưới doanh nhân khác. Từ đó giúp các ý tưởng khởi nghiệp hoặc dự án kinh doanh phát triển tốt hơn, thực hiện hóa lý tưởng khởi nghiệp tại Canada. 

 Hưởng lợi từ hệ thống chính sách và thuế ưu đãi

Khi tham gia vào chương trình đầu tư định cư Canada diện StartUp Visa các doanh nhân sẽ được hưởng lợi từ các chính sách ưu đãi về thuế và sự hỗ trợ tài chính từ chính phủ Canada. Bên cạnh đó, các công ty khởi nghiệp còn có cơ hội tham gia vào các chương trình hỗ trợ nguồn vốn với lãi suất thấp để mở rộng kinh doanh. 

Lợi ích khi tham gia chương trình Start-up Visa Canada
Lợi ích khi tham gia chương trình Start-up Visa Canada

Chính phủ Canada rất chú trọng các chính sách về bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ. Do đó khi tham gia chương trình Startup Visa các doanh nghiệp sẽ có thể an tâm, tự tin triển khai ý tưởng sáng tạo của mình mà không cần lo lắng vấn đề bản quyền hay tranh chấp. 

Cuộc sống chất lượng cao cho cả gia đình

Khi tham gia chương trình, nhà đầu tư và gia đình (vợ/chồng, con cái dưới 21 tuổi) sẽ có cơ hội được hưởng quyền lợi như công dân Canada. Đây là một trong những quốc gia được đánh giá có chất lượng cuộc sống tốt nhất thế giới. Bên cạnh hệ thống y tế, nền giáo dục hàng đầu, quốc gia này còn là địa điểm lý tưởng cho cuộc sống an lành, bình yên. 

Với hệ thống giáo dục tiên tiến, sở hữu nhiều trường đại học nằm trong top đầu thế giới, con cái của nhà đầu tư sẽ được tiếp cận với những kiến thức mới và miễn học phí cho tới bậc phổ thông. Bên cạnh đó, các thành viên trong gia đình cũng được hưởng quyền lợi về miễn phí các dịch vụ y tế, giúp gia đình có thể an tâm và ổn định khi định tại quốc gia này.

Trở thành công dân Canada

Sau khi sở hữu thẻ thường trú PR Canada và định cư tại đây một thời gian nhất định, nhà đầu tư và gia đình có thể xin cấp quốc tịch và sở hữu 2 quốc tịch song song. Từ đó, có thể được hưởng đầy đủ quyền lợi của một công dân Canada thực thụ, được tự do di chuyển trong khu vực G7, và là bàn đạp để phát triển dự án kinh doanh ra toàn cầu. 

Đơn vị tư vấn định cư đầu tư Canada diện Start-up Visa – Citizen Pathway

Chương trình đầu tư định cư Canada diện Start-up Visa sẽ mở ra tương lai cuộc sống chất lượng cao, an toàn và phát triển cho cả gia đình. Citizen Pathway với sứ mệnh đồng hành, hỗ trợ các nhà đầu tư và gia đình mở ra cánh cửa tương lai tương sáng và đạt được khát vọng phát triển doanh nghiệp tại một trong những quốc gia hàng đầu thế giới này.

Lợi ích khi tham gia chương trình Start-up Visa Canada 2

Với kinh nghiệm hơn 10 năm và đội ngũ chuyên gia tư vấn, luật sư am hiểu chuyên sâu về mảng định cư, di trú. Citizen Pathway đã đồng hành cùng hàng trăm gia đình thành công trong việc xây dựng sự nghiệp kinh doanh, mở ra một tương lai mới, một cuộc sống chất lượng tại Canada.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ CITIZEN PATHWAY

WEBSITE: https://citizenpathway.org

TRỤ SỞ : Tầng 9, tòa nhà Waterfront, số 01 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

VPĐD: Lầu 16, 360 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội.

HOTLINE: 093 1324 888

EMAIL: info@citizenpathway.org

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *