Xe điện cửa đóng là phương tiện vận chuyển được nhiều người dùng ưa chuộng không chỉ vì độ bền bỉ, tính thẩm mỹ cao, mà xe còn thích nghi tốt với mọi địa hình. Dòng xe này được ứng dụng trong nhiều không gian như sân golf, khu vui chơi, giải trí, công viên,… để phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách.

Để hiểu rõ hơn về dòng xe này, mời bạn đọc cùng tham khảo top 3 mẫu xe điện cửa đóng đẹp chất lượng tốt nhất hiện nay qua những thông tin chia sẻ ngay sau đây nhé!

Top 3 mẫu xe điện cửa đóng đẹp chất lượng tốt nhất hiện nay
Top 3 mẫu xe điện cửa đóng đẹp chất lượng tốt nhất hiện nay

Giới thiệu chung về xe điện cửa đóng

Về kiểu dáng

Xe điện cửa đóng sở hữu thiết kế độc đáo với hệ thống các cửa bao bọc xung quanh, mang lại sự kín đáo và cảm giác an toàn cho người sử dụng. Thiết kế xe điện hiện đại, pha lẫn nét cá tính tạo điểm nhấn và nét thu hút khác biệt so với những dòng xe điện ở cùng phân khúc.

Xe điện cửa đóng thiết kế đẹp mắt
Xe điện cửa đóng thiết kế đẹp mắt

Hệ thống động cơ

Hệ thống động cơ vận hành của xe là loại động cơ điện, sử dụng nguồn điện năng tích trữ và truyền đến từ bình ắc quy. Các mẫu xe điện cửa đóng được trang bị bình điện cao cấp từ thương hiệu Trojan đảm bảo an toàn và đạt những tiêu chuẩn cao về chất lượng. Bình điện Trojan có đặc tính chống cháy tốt nên hạn chế xảy ra tình trạng cháy nổ nguy hiểm.

Việc sử dụng năng lượng điện thay cho các loại khí đốt, xăng, dầu,… còn góp phần thực hiện tốt mục tiêu cải thiện và bảo vệ chất lượng môi trường hiện nay. Bởi quá trình hoạt động của xe điện hầu như không sản sinh các loại khí thải hay chất thải độc hại.

Màu sắc đa dạng

Xe điện cửa đóng sở hữu sự đa dạng về màu sắc, với những tông màu đẹp mắt như hồng, xanh, trắng,… mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Chính vì vậy, dòng xe điện này nhận được sự ưa chuộng của rất nhiều người dùng.

Bảng màu sắc chủ đạo của xe điện cửa đóng
Bảng màu sắc chủ đạo của xe điện cửa đóng

Tốc độ vận hành và sức chứa

Được tạo ra nhằm mục đích bảo đảm an toàn cho người sử dụng, nên tốc độ di chuyển của xe điện cửa đóng không quá cao, tối đa chỉ khoảng 40 km/h. Với vận tốc này, tình trạng va chạm hay tai nạn nguy hiểm cũng sẽ được giảm thiểu đáng kể.

Kết cấu xe điện dạng oto mini khá nhỏ gọn, có sức chứa tối đa khoảng 4 người, phụ thuộc vào đặc điểm cấu tạo của xe điện. Do vậy, xe điện cửa đóng thường được sử dụng cho những nhóm khách nhỏ hoặc gia đình có số lượng hành khách không quá đông.

Ưu điểm nổi bật của xe điện cửa đóng

  • Xe điện cửa đóng là một trong số ít những dòng xe điện đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, với năng suất vận hành cao.
  • Xe được trang bị bình điện Trojan hiện đại, cao cấp, góp phần bảo vệ môi trường và phòng chống cháy nổ xảy ra.
  • Hệ thống bình điện sử dụng bộ sạc tự động có chức năng tự nạp điện và tự ngắt khi bình đã được sạc đầy, đảm bảo độ linh hoạt và tối ưu chi phí đầu tư mua nhiên liệu vận hành.
  • Kiểu dáng xe điện trẻ trung, độc đạo, tạo phong cách và nét cá tính riêng cho người sử dụng.
  • Năng lượng xe sử dụng là nguồn điện năng không gây phát thải, góp phần bảo vệ môi trường
  • Kích thước xe điện nhỏ gọn, có thể vận hành linh hoạt trong nhiều không gian, trên nhiều điều kiện địa hình và không chiếm nhiều diện tích kho bãi.
  • Xe điện vận hành ổn định và vô cùng êm ái

Top 3 mẫu xe điện cửa đóng đẹp chất lượng tốt nhất hiện nay

Xe điện cửa đóng LT-S2.DB

Sở hữu tông màu đen chủ đạo, kết hợp cùng sắc hồng ở phần đầu xe toát lên nét cá tính và huyền bí cho sản phẩm.

Xe điện cửa đóng LT-S2.DB
Xe điện cửa đóng LT-S2.DB

Kích thước xe điện nhỏ gọn, chiều rộng đầu xe chỉ khoảng 1080 mm, thích hợp sử dụng trong nhiều không gian, kể cả những khu vực nhỏ hẹp. Hơn nữa, xe điện cũng sẽ không chiếm nhiều diện tích kho bãi.

Xe điện cửa đóng LT-S2.DBH

Hai bên hông xe được bao bọc bằng cửa kính bền bỉ, vừa mang lại không gian riêng tư, vừa đảm bảo an toàn cho người ngồi phía trong. Cửa xe điện cũng được gắn kính chiếu hậu, đây chính là nét sáng tạo đặc biệt trong khâu thiết kế, góp phần tăng thêm sự thu hút cho xe, đồng thời giúp người lái quan sát dễ dàng khi điều khiển.

Xe điện cửa đóng LT-S2.DBH
Xe điện cửa đóng LT-S2.DBH

Xe điện cửa đóng LT-S4.DB

Đây là dòng xe có xuất xứ từ Trung Quốc, đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng. Xe sở hữu vẻ ngoài sang trọng, bền bỉ, nên người dùng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng và sự an toàn khi sử dụng.

Khung xe có độ bền chắc, hệ thống bánh xe được chế tạo từ cao su thiên nhiên gia tăng độ bền vững và chắc chắn khi xe di chuyển.

Xe điện cửa đóng LT-S4.DB
Xe điện cửa đóng LT-S4.DB

Quá trình điều khiển xe điện cũng được thực hiện chính xác và dễ dàng bởi bộ điều khiển thông minh được trang bị.

Với những thông tin tổng hợp về top 3 mẫu xe điện cửa đóng đẹp chất lượng tốt nhất hiện nay, Topshare.vn hy vọng bạn đọc có thêm những thông tin hữu ích và dễ dàng chọn lựa được phương tiện vận chuyển ưng ý nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *