Nơi bán thùng carton tại TPHCM được người mua lẻ và mua sỉ tìm đến thời gian gần đây khá nhiều, khá nổi tiếng chính là công ty Hải Âu. Công ty Hải Âu là một trong số ít những công ty sản xuất thùng carton các loại có máy móc sản xuất tận xưởng. Kể cả những đơn hàng có nhu cầu in ấn thùng carton cũng được phục vụ với giá xưởng, không phải trả thêm phụ phí gia công trung gian. Đặc biệt hơn, Hải Âu là xưởng bán thùng carton ở HCM phục vụ khách hàng có nhu cầu mua thùng carton sỉ – lẻ – đặt sản xuất theo yêu cầu – có thể sản xuất thùng đạt tiêu chuẩn để xuất khẩu.

Thùng Carton tại TPHCM
Thùng Carton tại TPHCM

Nơi bán thùng carton tại TPHCM – Công ty Hải Âu có gì nổi bật?

Nơi bán thùng carton tại TPHCM – công ty Hải Âu hiện nay trên thị trường được đánh giá cao về nhiều mặt.

Đa dạng loại thùng carton được sản xuất sẵn theo thông số phổ biến

Các khách hàng cần sử dụng thùng carton gấp, ngay trong ngày, không đợi sản xuất có thể lựa chọn mua thùng carton có sẵn tại xưởng Hải Âu. Những loại thùng được sản xuất sẵn theo thông số phổ biến mà người dùng cần nên khi sử dụng khá tiện và vừa vặn. Giá thùng cũng rẻ hơn nhiều so với lựa chọn sản xuất thùng theo yêu cầu.

Thùng carton
Thùng carton

Nhận sản xuất thùng carton theo yêu cầu

Những công ty, shop kinh doanh cần đặt thùng sản xuất theo yêu cầu cũng được công ty Hải Âu hỗ trợ sản xuất. Mức chi phí được cải thiện đáng kể nhờ việc công ty Hải Âu là xưởng sản xuất tận xưởng, không qua trung gian sản xuất nên khách không phải chịu phụ phí dịch vụ.

Kể cả việc in ấn lên thùng cũng được công ty Hải Âu đảm nhận nên khác có thể tha hồ yêu cầu mẫu thiết kế sao cho vừa ý sử dụng. 

Sản xuất thùng carton theo yêu cầu
Sản xuất thùng carton theo yêu cầu

Dịch vụ tư vấn miễn phí

Dịch vụ tư vấn bởi những nhân viên chuyên nghiệp nhất tại công ty Hải Âu sẽ làm khách hàng hài lòng và tin tưởng. Các kiến thức quan trọng giúp khách hàng chốt đơn hiệu quả, tiết kiệm chi phí sẽ được nhân viên Hải Âu cung cấp dễ hiểu. Dù là khách mua lẻ hay mua sỉ cũng đều được đối xử quan tâm thật tốt. Dĩ nhiên các khách hàng mua sỉ, trở thành nhà phân phối của Hải Âu sẽ nhận được một số đãi ngộ đặc biệt hơn trong dịch vụ tư vấn.

Dịch vụ giao hàng miễn phí

Dịch vụ giao hàng miễn phí được áp dụng tùy theo giá trị đơn hàng. Khách mua số lượng lớn, địa chỉ nhận hàng gần công ty sẽ được Hải Âu hỗ trợ hết mình về chi phí ship để khách an tâm đặt hàng. Khách ở các khu vực xa, đơn hàng giá trị lớn sẽ được Hải Âu hỗ trợ chi phí ship thiểu.

Quan trọng hơn hết là khách hoàn toàn có thể nhận thùng carton trong ngày nếu địa chỉ nhận thùng carton ở HCM. Khách tỉnh có thể nhận thùng trong khoảng 1-3 ngày làm việc.

Thông tin để khách liên hệ mua thùng hộp carton giấy tại khu vực HCM hoặc khu vực lân cận được Hải Âu phục vụ nhanh nhất:

  • Địa chỉ: 47/30B Ao Đôi, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TPHCM 
  • Số điện thoại: 0879.111.811 
  • Zalo: 0876847847 
  • Email: bangkeohaiau@gmail.com 
  • Website: https://bangkeohaiau.com/

Được chiết khấu cao khi mua số lượng nhiều

Giá cả luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm khi mua sắm hàng hóa. Do là xưởng sản xuất tận gốc nên giá mua thùng carton tại Hải Âu đã khá tốt rồi. Nay khách mua thùng carton số lượng lớn, mua sỉ sẽ còn nhận được thêm các khoản chiết khấu hấp dẫn hơn nữa mà không phải xưởng sản xuất thùng carton nào cũng áp dụng. Đặc biệt là xưởng sản xuất thùng hộp carton ở HCM – khu vực với chi phí đắt đỏ cho việc mở xưởng và sản xuất thùng hộp carton kinh doanh – phân phối.

Thùng carton
Thùng carton

Quy trình rõ ràng – cụ thể – giải quyết nhanh chóng đơn hàng cũng như các thắc mắc

Các quy trình cụ thể được thống nhất giúp khách hàng và Hải Âu làm việc với nhau thống nhất, rõ ràng, nhanh chóng, đảm bảo quyền lợi đôi bên. Cụ thể như sau:

Quy trình mua bán thùng carton tại công ty Hải Âu

Tiếp nhận thông tin khách hàng

Công ty Hải Âu tiếp nhận nhanh thống tin khách hàng về số lượng thùng hộp carton, chất lượng, nhu cầu sử dụng, các yêu cầu riêng về thiết kế sản xuất.

Tư vấn khách online hoặc đặt lịch hẹn đến trực tiếp xưởng để được tư vấn

Quá trình tư vấn nhanh có thể hoàn toàn diễn ra online mà khách được an tâm nhận hàng tại nhà đúng như ý muốn. Khách lớn, yêu cầu cao về sản xuất có thể được tham quan xưởng để chắc chắn hơn về chất lượng trước khi ký hợp đồng.

Sản xuất sample

Các đơn hàng mua thùng carton không có sản, sản xuất theo yêu cầu sẽ được sản xuất sample free cho khách duyệt trước.

Chốt hợp đồng

Ký hợp đồng với nhiều điều khoản cụ thể về chất lượng, thời gian giao hàng, thanh toán để đảm bảo lợi ích khách hàng luôn được đặt lên hàng đâu, không xung đột lợi ích do cam kết miệng như khi làm với công ty nhỏ lẻ.

Sản xuất hàng loạt

Quá trình sản xuất hàng loạt có sự tham gia của máy móc hiện đại và con người nên khách có thể an tâm tuyệt đối về sản xuất kịp thời, giao hàng đúng lúc.

Kiểm tra chất lượng

Chất lượng được kiểm tra kỹ lưỡng và thủ công trước khi ship đến khách nên khách có thể an tâm đồng kiểm và thanh toán. 

Xem thêm: Dịch vụ in thùng carton giá rẻ, chấ lượng tại TPHCM

In thùng carton
In thùng carton

Lựa chọn nơi bán thùng carton tại TPHCM là công ty Hải Âu khách hàng sẽ luôn an tâm, giao phó chất lượng cho Hải Âu đảm nhận. Khách chỉ cần ngồi tại nhà, lên đơn với nhân viên, shipper sẽ giao ngay các đơn hàng thùng giấy đẹp, chất lượng, dùng bền và tốt. 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *