Các quán buffet trà sữa đang là lựa chọn được rất nhiều giới trẻ Sài Gòn lựa chọn. Thay vì chỉ được thưởng thức 1 loại nước uống, thì tại các cửa hàng này bạn hoàn toàn có thể tự tạo ra những công thức nước uống của riêng mình. Còn chần chừ gì nữa mà không thử tham khảo về 10 địa điểm dưới đây mà Topshare.vn đã chọn lọc. 

Buffet trà sữa là gì?

Buffet trà sữa là một hình thức uống trà sữa mới lạ hiện nay tại Việt Nam, đặc biệt được các bạn trẻ ở Sài Gòn yêu thích. Tuy nhiên khi uống buffet trà sữa bạn cần phải lưu ý một số điểm để đảm bảo an toàn cho bản thân tránh việc bị ngộ độc uống trà. 

Khi chọn các quán buffet trà sữa bạn cần phải chú ý lựa chọn những quán có uy tín, chất lượng, đã nhận được nhiều sự đánh giá tích cực của những khách hàng từng đến. Hãy đảm bảo rằng những quán trà sữa này sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng cũng như cách làm trà sữa an toàn để đảm bảo việc an toàn cho bản thân. 

Buffet trà sữa
Buffet trà sữa

Hãy chọn những quán trà sữa pha bằng máy, có máy lắc chuyên dụng vì đây mới là những quán có thể đảm bảo việc tạo được vị ngon đúng chuẩn cho trà. Đồng thời giúp đảm bảo an toàn cho các ly trà sữa. Đừng ham rẻ mà chọn những quán trà sữa kém chất lượng bạn nhé, hãy là một người tiêu dùng thông minh. 

Top 10 quán buffet trà sữa ngon bổ rẻ tại Sài Gòn

Đáp ứng các nhu cầu của những tín đồ yêu trà sữa của giới trẻ Sài Gòn, hiện nay có rất nhiều quán buffet trà sữa ra đời. Nếu là một tín đồ của trà sữa thì bạn không nên bỏ qua những cơ hội để thưởng thức những món trà sữa tự mix vô cùng thơm ngon lạ miệng. 

1. Tinh nghịch quán

Quán có địa chỉ tại số 1121 đường Hoàng Sa- phường 1- quận 3. Có rất nhiều loại thạch thơm ngon được đựng trong những chiếc ngăn sạch sẽ. Quầy tự chọn được bày tại vị trí rất dễ nhìn thấy nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy quầy tự chọn. Tại quầy bạn sẽ thấy được rất nhiều loại thạch với nhiều màu sắc khác nhau. Các loại topping ở đây đều được chủ quán tự nấu nên không những thơm ngon mà còn đảm bảo an toàn. Bên cạnh thạch còn có các loại trái cây tươi và nhiều loại trân châu, bạn có thể thoải mái lựa chọn. 

Tinh nghịch quán
Tinh nghịch quán

Điểm cộng của quán buffet trà sữa này là giá rất rẻ, chỉ từ 25k là bạn có thể chọn thêm nhiều loại thạch và cả trái cây tươi mát. Bạn có thể uống trà sữa và ăn thạch đến khi no căng bụng mà không sợ quá ngán. 

2. Trà sữa buffet 

Đây là địa điểm buffet trà sữa đã được nhiều giới trẻ ở Sài Gòn biết đến. Với giá vô cùng rẻ, bạn có thể nhận được combo trà sữa cùng với nhiều loại topping khác nhau. Bạn còn có cơ hội trải nghiệm hương vị trà sữa đặc trưng của quán với giá 25k. Quán đặc biệt nổi tiếng 10 loại thạch đặc biệt chỉ có tại quán. Hãy đến địa chỉ Dương Đình Nghệ – quận 1- thành phố Hồ Chí Minh để cùng trải nghiệm cảm giác uống trà sữa thả ga không lo về giá. 

3. King tea 

Quán buffet trà sữa King tea & BBQ có địa chỉ tại số 1 Dương Đình Nghệ- phường 8- quận 11. Cũng là một trong những địa chỉ rất hot tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây có rất nhiều loại thạch với đủ loại màu sắc khiến bạn không khỏi choáng ngợp. Đặc biệt là quán có một không gian đẹp, thích hợp cho những người có đam mê sống ảo. 

Món topping đặc biệt của quán là pudding siêu ngon, mềm mịn và béo. Các ly trà sữa đều được đựng trong một chiếc ly dễ thương có tên gọi là bình Kitty. 

Top 10 quán buffet trà sữa ngon bổ rẻ tại Sài Gòn 2
King tea 

4. Buffet trà sữa- bánh ngọt

Chỉ với 55.000 đồng bạn đã có thể được tận hưởng những chiếc bánh ngon và những ly trà sữa ngọt béo. Trà sữa ở đây phục vụ kèm rất nhiều loại topping khác nhau tự làm, bạn có thể lựa chọn để thêm vào phần nước của mình. Quán được đánh giá cao nhờ có rất nhiều loại bánh để ăn kèm, các loại bánh đa dạng về màu sắc và hương vị đều được chủ quán tự làm, nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hãy thử tưởng tượng mỗi buổi chiều tối có thể cùng bạn bè nhâm nhi ly trà sữa và ăn bánh thì còn gì tuyệt vời bằng. 

Địa chỉ của quán tại Tòa nhà La Bonita- Đường D2- phường 25- quận Bình Thạnh. 

5. Buffet trà sữa- Trái cây

Chỉ với 25.000 bạn có thể tha hồ lựa chọn nhiều loại trái cây tươi mát, thơm ngon như nho, dưa hấu, xoài…để uống cùng 1 ly trà sữa thơm ngon tại quán. Bạn có thể tự mình chế biến ra những công thức lạ miệng mà không cần phải lo về vấn đề giá cả. Hãy dành một buổi chiều để rủ bạn bè đến địa điểm này để cùng nhau trò chuyện, ôn lại kỉ niệm nhé. 

Quán có địa chỉ tại số 67 Trần Thiện Chánh-phường 12- quận 10

Buffet trà sữa- Trái cây

6. Buffet đồ ăn vặt và trà sữa

Địa chỉ Nhà văn hóa sinh viên 643 Điện Biên Phủ- quận 3 được nhiều bạn trẻ Sài Gòn biết đến. Không chỉ là nơi bán nhiều loại trà sữa, thức uống thơm ngon mà còn có rất nhiều loại đồ ăn vặt lạ miệng. Các món ăn vặt của quán đều được đánh giá cao về cả hương vị lẫn chất lượng. Chỉ từ 79.000 đồng là bạn tha hồ đắm chìm trong thế giới ăn vặt nào là xiên que các loại, bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn, xoài lắc

7. Buffet đặc sản Đà Lạt

Đây là một địa điểm vô cùng phù hợp cho những người yêu thích các món ăn Đà Lạt. Nơi đây như một Đà Lạt thu nhỏ với những món ăn, thức uống và không gian trang trí lấy cảm hứng từ Đà Lạt. Còn gì thú vị hơn khi có thể uống một ly trà sữa nóng, tận hưởng không khí Đà Lạt ngay trong không gian Sài Gòn đông đúc. 

Chỉ với 90k bạn đã có được một chuyến khám phá các loại trà sữa, thức ăn và nhiều loại thức uống khác mang đậm phong cách Đà Lạt.  Hãy ghé địa chỉ 771 Trần Hưng Đạo- phường 1- quận 5 để trải nghiệm ngay nhé. 

Buffet đặc sản Đà Lạt
Buffet đặc sản Đà Lạt

8. Buffet Trái cây vuông tròn

Điểm đặc biệt của quán là ngoài trà sữa còn bán rất nhiều loại nước giải khát khác. Với nhiều loại trái cây thơm ngon cùng bánh ngọt được chuẩn bị công phu, nơi đây là địa điểm vô cùng phù hợp với các hội nghị event lớn. Trái cây tươi ngon, thức uống đa dạng và luôn được thay đổi hàng ngày mang đến vị mới lạ cho mỗi lần thưởng thức. Bạn đừng bất ngờ về việc mỗi lần đến quán sẽ thấy một thực đơn khác nhau nhé. 

Địa chỉ của quán là 120/33/6 Trường Chinh- phường 12- quận Tân Bình. 

9. K -Tea

Quán buffet trà sữa có địa chỉ tại 173 Trương Phước Phan- Bình Trị Đông- Bình Tân. Đây là một địa chỉ phù hợp cho những bạn ở quá xa các địa chỉ trên. Quán có nhiều loại trà sữa khác nhau để bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Các loại topping có giá đồng đều, được chế biến từ các nguyên liệu chất lượng nhất. Sự kết hợp mang đến cho bạn một ly trà sữa thơm ngon vô cùng. Quán có không gian ấm cúng với nhiều vị trí để sống ảo. 

10. Buffet Bánh ngọt-trà sữa

Đây là một không gian vô cùng sang trọng, được những bạn trẻ yêu thích nhờ mang đến không gian và các loại ẩm thực nước pháp. Các loại trà sữa và topping tại đây đều được các chuyên gia đến từ Đài Loan trực tiếp chuẩn bị. Bên cạnh đó, còn có rất nhiều loại bánh ngọt được làm bởi bàn tay tài hoa của các đầu bếp nước pháp. Bạn sẽ bất ngờ với sự kết hợp đặc biệt của nét truyền thống phương đông và phương tây trong nhà hàng này đó. 

Trên đây là 10 địa chỉ những quán buffet trà sữa tại Thành phố Hồ Chí Minh mà Topshare.vn chia sẻ cho bạn. Bạn có thể lựa chọn 1 trong những địa điểm trên để trải nghiệm cách thưởng thức trà sữa vô cùng thú vị và mới mẻ này. 

Ngoài ra bạn có thể tham khảo các loại nguyên liệu pha chế tại Tobee Food nhé.

4.7/5 - (9 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *